Búri

Ég var að vinna verkefni í samfélagsfræði.  Ég átti að finna stað á Íslandi sem ég vildi kynna fyrir erlendum  ferðamönnum. Ég fann upplýsingar á vefsíðunni Ísland í hnotskurn og vali mér hellin Búra.

Ég var í hóp með félögum mínum Gabríeli, Ívari og Matta. Við hittumst og ræddum saman hver ætti að gera hvað svo byrjuðum við að vinna. Mér gekk bara vel að vinna þetta verkefni . Mér fannst mjög gaman að vinn í Glogster og í þessu verkefni.

 

 

Hér getið þið séð verkefnið mitt

 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frank Gerritsen
Frank Gerritsen
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband