Rúmfræðiverkefni í stærðfræði

20160125_133116-1Ég var að gera verkefni í stærðfræði sem heitir garðhönnun. Ég byrjaði að fá leiðbeiningar sem ég átti að vinna eftir. Síðan byrjaði ég að teikna garðinn minn og mæla hlutina á A3 blað og þegar ég var búinn að teikna, lita og skila þurfti ég að blogga. Mér fannst þetta verkefni skemmtilegt og fræðilegt. Mér gekk mjög vel að gera þetta verkefni.

 

Ég var að gera verkefni í stærðfræði sem heitir hvað kann ég í almennum brotum og prósentum. Verkefnið var þannig að ég átti að velja mér 6 þætti af 10 mögulegum. Þættirnir sem ég valdi mér voru orðadæmi úr daglegu lífi með prósentum, jafn stór brot, lenging og stytting brota, samlagning og frádráttur brota, prósentureikningur og tengsl almmennra brota og prósenta. Ég lærði mikið af þessu verkefni eins og að reikna með prósentum og að finna jafn stór brot. Mér fannst þetta verkefni mjög skemmtilegt og ég vona að við gerum þetta einhvern tímann aftur.

 

 

Hér getur þú heyrt mína kynningu        

          


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frank Gerritsen
Frank Gerritsen
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband