Staðreyndir um Evrópu

Ég var að gera verkefni í samfélagsfræði um Evrópu. Ég fékk blað með 24 spurningum um Evrópu og átti ég að setja það í Word skjal. Þegar ég var búin að svara öllum spurningunum og setja myndir þurfti ég að fara yfir með svarhefti og síðan þurfti ég að blogga.

Mér gekk mjög vel í þessu verkefni ég byrjaði ekki það vel en í endanum gekk mér mjög vel.

Mér fannst þetta verkefni mjög skemmtilegt og var mjög gaman að læra svona mikið um Evrópu eins og um eyjar, höf, vötn og ár.

 

 

Hér getið þið séð verkefnið mitt.      


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frank Gerritsen
Frank Gerritsen
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband