Setuliðið gagnrýni

Mér fannst þessi bók frábær. Mér fannst hún skemmtileg, spennandi og ég hef örugglega aldrei lesið eins skemmtilega bók. Mér fannst hún skemmtileg því þetta eru bara krakkar sem gera páskafríð sitt að heilli spennusögu. Mér fannst hún spennandi því það er hasar í henni og hún kemur manni í gang. Mér fannst engin galli við þessa bók og ég sökk alveg í hana.

 

Boðskapurinn þessa bók var að ljúga ekki og ekki halda einhverju leyndu of lengi eins og Milli var búin að burðast með þetta eins og Milli var búin að burðast með þetta í rúm 60 ár svo boðskapurinn er að segja alltaf sannleikann.

 

Ég mæli með þessari bók.      


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Frank Gerritsen
Frank Gerritsen
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband